Goodevening, 2014!!!

#Wonderful2014 uy, ganda ng hashtag na ‘to no? Nakakaexcite lalo. Haha, okay, kwekwento ko lang ung sermon ng pari kanina haha sabi niya kase this year dapat mas magfocus tayo kay Lord at hindi puro para sa sarili lang. We should depend more kay Lord this year, dapat bago ung plano “ko”, isipin muna natin kung ano nga ba ung plano “niya” para sa atin. Sabi nga diba, “Your will be done”. Alam ko nung 2013 yan ung kulang sa akin eh, masyado akong nagdedepende sa sarili ko, e andyan naman si Lord bakit ko nga ba sinasalo lahaaaat kung may tutulong naman sa aken. Diba diba.

Tsaka ung daw mahirap sa mga tao, mapagtampo sila, which is super duper true!! Kapag hindi nabigay ung gusto kung ano ano na ginagawa na nakakasakit sa damdamin ni Lord. /Sobrang natamaan ako dito/ Dapat daw hinde, we should trust God. Kailangan natin magtiwala at maniwala ng buong buo kay Lord. Ito ung time na kaya natin tumawa kahit na andaming problema. (kulang din ako neto)

Basta Lord this year, Your will be done po. Kung anong plano Niyo para sa akin/sa amin pipilitin kong intindihin at tanggapin. 🙂

Leave a Reply

