Hi, I am just so happy right now. Thank you, Lord. Thank You. Pagkatapos ng pagkahaba-habang paghihintay, finally, binigay na yung results dun sa qualifying exam namen. At ayun nga ^ ung result ng aken oh?? Omg?? Hindi ko talaga alam papano ko papasalamatan si Lord eh. Alwa ya talaga. Hindi ko talaga ine-expect na papasa ako. Alam ko yon. Yung kahit papano namamag-asa lang ako. Haha, sabi nga diba “hoping for the best but expecting the worst” pero ayun si Lord gumawa nanaman Siya ng paraan. Oooooohhh.

Aaminin ko naging “malamig” ako sa Kanya nung mga nakaraang araw, hindi lang yon, I just kept on doing wrong things. Kahit na alam ko naman na mali, sige pa din. Pero kahit na ganon, di pa rin ako pinapabayaan ni Lord. Ang bigat din ng loob ko ngayon. But I am happy, more than happy ah!! Ah~ basta magulo! Tama talaga, tamang tama, proven and tested, hindi tayo papabayaan ni Lord. Hinding hindi.

Leave a Reply

